Tại sao bạn nên lựa chọn máy trợ giảng?

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014
Tại sao bạn nên lựa chọn máy trợ giảng?
      Câu hỏi đặt ra là " tại sao bạn nên mua máy trợ giảng?" hay những lý do nào khuyên bạn nên lựa chọn máy trợ giảng âm thanh cho công việc của mình?
Ở bài viết sau, mình xin giới thiệu với các bạn 1 số điểm mạnh về loại máy này:
1. Máy trợ giảng hỗ trợ rất tốt cho việc dậy học và giải trí
     Điểm mạnh lớn nhất của sản phẩm chính là có chức năng ghi âm tốt. Nó giúp các thầy cô không phải nói to, nói nhiều trong khi giảng bài. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ các giáo viên đắc lực trong các giờ nghe, đọc và phát âm.
Máy trợ giảng có nhiều tính năng tốt
Máy trợ giảng hỗ trợ cho học tập, giải trí

        Đơn giản như giáo viên có thể kể bất cứ một câu truyện cười đã được ghi âm sẵn giúp học sinh giải lao & thư dãn trong 5 phút. Hay nghe lại một bài giảng của mình để nâng chất lượng cho những giờ dạy sắp tới. Thật tuyệt phải không?
2. Thiết bị âm thanh này có thể dùng cho nhiều người, nhiều việc, nhiều môi trường:
      Máy trợ giảng có thể phù hợp với giáo viên, hướng dẫn viên du lịch, các cuộc hội họp ở công ty, tổ chức hội trợ, cá nhân mong muốn giải trí....
     Nếu như sự thoải mái, thời trang là yếu tố được ưa chuộng hàng đầu thì công suất là mối quan tâm tiếp theo của các thầy cô. Trước đây các loại máy trợ giảng thường có công suất nhỏ, thường là 10W đến 20W nên chỉ đủ cho khoảng 30 đến 40 người nghe rõ nhưng hiện nay các lớp học thường có từ 40 học sinh trở lên.
Thiết bị âm thanh tốt, phù hợp với nhiều môi trường
Thiết bị âm thanh tốt, phù hợp với nhiều môi trường

           Một vấn đề nữa, nếu trước đây các máy công suất lớn thì thường sẽ rất cồng kềnh hoặc các máy công suất nhỏ nếu bật hết volume thì sẽ bị rè hoặc nhanh hết Pin nên rất bất tiện trong khi sử dụng.
    Giờ đây, có rất nhiều loại máy được thiết kế thông minh, công suất lớn mà hết sức gọn nhẹ.

3. Tăng tính chủ động hơn trong công việc
         Không ai muốn sử dụng một chiếc máy mà không biết khi nào nó hết Pin hoặc không hiểu được tình trạng của máy như thế nào. Điều này đã được giải quyết bởi chiếc màn hình được tích hợp trên máy. Màn hình có độ sáng và nét cao, nhìn vào có thể thấy ngay dung lượng Pin còn bao nhiêu, mức độ âm thanh đang sử dụng, kênh FM đang phát…khiến giáo viên thấy chủ động hơn trong quá trình giảng bài cũng như cho công việc.

4. di chuyển dễ dàng, tiện lợi
Đây cũng là 1 trong các lý do mình khuyên bạn nên dùng nó bởi tính tăng di chuyển dễ dàng tiện dụng.
máy trợ giảng dễ dàng đi lại, thuận tiện
Máy trợ giảng rất thuận tiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét