Mua máy trợ giảng ở đâu là tốt?

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015
Mua máy trợ giảng ở đâu là tốt?
Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua máy trợ giảng ở đâu? liệu có đảm bảo về chất lượng không? giá cả như thế nào?

Sau đây tôi xin giới thiệu cho bạn một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm máy trợ giảng chính hãng, hàng đảm bảo, giá cả hợp lý và đặc biệt có dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt.

Công ty cổ phẩn công nghệ Maxbuy Việt Nam




Maxbuy là đơn vị chuyên cung cấp các loại Máy trợ giảng và thiết bị trợ giảng với đa dạng các loại, dòng sản phẩm của các hãng uy tín như Camac, Aker, V-plus, Auvisys, Samlap, Hpec… giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn và vông việc của bạn.

Là một trong những đơn vị tham gia vào thị trường Máy trợ giảng Việt Nam từ khá sớm (từ năm 2010), chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Maxbuy hiểu rõ về sản phẩm, cam kết chất lượng sản phẩm. Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Tất cả các sản phẩm Máy trợ giảng đều được bảo hành 1 năm, giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Mặt khác bạn sẽ được test sản phẩm ngay tại showroom của chúng tôi. Tất cả những điều này thể hiện cam kết của chúng tôi về sản phẩm và chất lượng của sản phẩm.

Maxbuy có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, với tiêu chí là vui lòng khách đến hài lòng khách đi, khách hàng là số 1. Chính vì vậy, tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện giống như người thân nói chuyện, trao đổi với nhau về vấn đề vậy. Chính sách bảo hành và đổi trả hàng luôn được công ty chú trọng tới. Đối với sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, bạn không biết sửa ở đâu? Bạn hãy yên tâm đi, chúng tôi sẽ sửa giúp bạn với mức phí ưu đãi nhất có thể.

Bạn có thể ghé qua website chính thức của công ty Maxbuy Việt Nam để tham khảo giá và các chính sách khác liên quan tới hàng hóa: website: http://maxbuy.vn hoặc hotline 19009491


0 nhận xét:

Đăng nhận xét