phòng học 60-80m2 số lượng người từ 40-65 người nên chọn máy trợ giảng nào là phù hợp

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015
phòng học 60-80m2 số lượng người từ 40-65 người nên chọn máy trợ giảng nào là phù hợp
Các thầy cô giáo khi gặp tình trạng là giảng dạy trong phòng học với số lượng học viên tầm 40-60 trong căn phòng 60-80m2 thì phải làm gì để có thể truyền đạt hết thông điệp mà người nói muốn hướng tới. Để tránh việc phải gào thét khi học viên không chú ý hay kiếm soát được chất lượng của buổi học. Chính vì lẽ đó nên việc sử dụng máy trợ giảng trong công việc giảng dạy là cực kì hữu ích, tuy nhiên lựa chọn loại máy nào để phù hợp với lớp học như trên thì không phải ai cũng biết.

Với lớp học như trên, các thầy cô nên lựa chọ loại loa trợ giảng có công suất từ 30W trở lên để đảm bảo độ khuếch đại âm thanh, và đây cũng là công suất phổ biến của các loại mic trợ giảng không dây.


Các thầy cô cũng nên lựa chọn loại mic không dây dể có thể dễ dàng di chuyển từ đầu lớp tới cuối lớp cho thuận tiện. Loại mic này sẽ được gài vào tai và đầu của các thầy cô, giống như khi ca sĩ dùng mic không dây để biểu diễn trên sân khấu vậy. Việc lựa chọn thiết bị không dây rất phù hợp cho việc đi lại bao quát được toàn bộ số người nghe và tạo cho người nghe sự gần gũi và thân thiện hơn.


Với những giáo viên dạy tiếng anh hoặc dạy những bộ môn cần dùng tài liệu thu phát thì thầy cô hãy chọn những chiếc máy có hỗ trợ chức năng đọc USB và khe cắm thẻ nhớ, đặc biệt là chức năng ghi âm để thu và phát đoạn hội thoại.

Mua hàng chính hãng cũng là một lưu ý mà các thầy cô nên nhớ. Nếu sử dụng các loại thiết bị trợ giảng kém chất lượng hay hàng nhái thì sẽ khó có thể tìm ra phụ kiện thay thế mà chất lượng ổn định được. Vì vậy, bạn nên mua máy trợ giảng ở những nơi có uy tín, xuất xứ máy rõ ràng, sản phẩm đảm bảo...

 Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Vui lòng liên hệ hotline: 19009491 – địa chỉ số 13 – Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét