thiết bị cần dùng cho nghề giáo viên - Chìa khóa vàng

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
thiết bị cần dùng cho nghề giáo viên - Chìa khóa vàng
Chắc hẳn ai đã, đang và sẽ là giáo viên thường sẽ biết nghiệp vụ sư phạm của mình là phải nói, nói để truyền đạt ý tưởng, cách hiểu của mình về một bài giảng nào đó, cũng như mọi thứ xung quanh. Làm thế nào để vừa có được những buổi giảng thuyết trên bục giảng thuận lợi lại không hại sức khỏe của mình. Các thầy cô đã từng nghĩ tới cách nào chưa ạ?
Nếu chưa thì bài này sẽ rất hữu ích cho các thầy cô đấy ạ. Thiết bị trợ giảng hay còn gọi là máy trợ giảng  sẽ giúp các thầy cô làm giảm đi nỗi lo âu sợ hỏng giọng, mất giọng trong khi giảng dạy. Nhờ nó sẽ giúp thầy cô truyền lửa của mình tới học viên của mình hơn. Gần gũi, thân thiện là cảm giác đầu tiên khi sử dụng máy trợ giảng này.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mang các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: máy trợ giảng Aker, Best audio, Auvisys, camac, v-plus,… Mỗi loại lại có tính năng riêng phù hợp với từng điều kiện hoàn cảnh khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng mà chọn loại máy trợ giảng nào là hợp lý. Các sản phẩm đáng chú ý:
1. Máy trợ giảng Camac unizone
Máy trợ giảng camac unizone 9088EMS
Được phát triển công nghệ giảm tiếng hú và chất lượng sử dụng. Tích hợp bộ lọc tiếng ồn khiến giọng nói của bạn rõ ràng và tự nhiên hơn, MIC có độ nhạy cao dễ dàng bắt giọng nói cửa người sử dụng. Với Unizone kết hợp ghi âm, hỗ trợ cắm Micro SD/USB ,chức năng khuếch đại âm thanh, cho chất lượng âm thanh rõ ràng giúp bạn không tốn quá nhiều năng lượng khi giảng dậy.
2. Máy trợ giảng Best audio
Máy trợ giảng Best Audio B120 - 01
Tiêu biểu là sản phẩm máy trợ giảng best audio b120-01
- Máy trợ giảng Best Audio B120 – 01: Là phương tiện hữu ích hỗ trợ giáo viện trong công tác giảng dạy, Thuyết trình trước đám đông, Hát nhạc, hội thảo và tổ chức cuộc họp
- Công suất: 35W.
- Sử dụng điện dự trữ  bằng Acquy khô
- Hỗ trợ kết nối: USB/Thẻ nhớ SD Card
- Kích thước (WXHXD) : 180 x 300 x 110
- Trọng lượng : 2.4kg
3. Máy trợ giảng Auvisys
máy trợ giảng AUVISYS AM-451
Với thiết kế công suất lớn, giúp cho người dùng có thể nói to hơn và giọng nói không bị cảm thấy mất lạc giọng. Kiểu dáng khá đẹp, hợp thời trang. Là sự lựa chọn của khá nhiều người khi phải nói trước đám đông lớn, trong diện tích lớn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Siêu thị trực tuyến Maxbuy
Hotline 19009491
Địa chỉ: số 13 – Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét