Sử dụng máy trợ giảng tốt nhất với giáo viên

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015
Sử dụng máy trợ giảng tốt nhất với giáo viên
    Máy trợ giảng ngày càng trở nên quen thuộc với giáo viên, hướng dẫn viên hay có thể nói nó là thiết bị hỗ trợ giọng nói cho những người phải thường xuyên nói to nói nhiều như giáo viên, hướng dẫn viên, diễn giả, …. Với hệ thống amply và loa nhỏ gọn, máy trợ giảng đang là xu thế mới trên giảng đường hiện nay, giúp giáo viên vừa đảm bảo công việc, sức khỏe lại thoải mái và hợp thời trang.  
Chỉ với một cái micro nhỏ đeo ở tai, nói vừa phải, loa sẽ khuyếch đại âm thanh để tất cả học sinh đều nghe rõ, giáo viên vừa giảng bài, vừa viết bảng rất thuận tiện. Nó rất nhỏ gọn và dùng pin sạc nên có thể mang đi dạy ở nhiều nơi mà không tốn nhiều công sức, cũng không phụ thuộc vào nguồn điện. Ngoài chức năng hỗ trợ giọng nói, Máy Trợ Giảng còn hỗ trợ nghe nhạc từ thẻ nhớ, nghe radio hay chức năng ghi âm.
3 cách nhận dạng máy trợ giảng thật giả
Là giáo viên bạn nên có máy trợ giảng
Nói đến đây ta có thể thấy được tác dụng của thiết bị trợ giảng này rồi đúng không? Cùng điểm lại nhé!
1. MÁY TRỢ GIẢNG GIÚP GIÁO VIÊN BẢO VỆ SỨC KHỎE
Nỗi lo khàn giọng, mất giọng không chỉ là mối quan tâm đặc biệt của giáo viên mà còn là nỗi lo của những người thường xuyên phải nói to, nói nhiều để đảm bảo công việc. Thấu hiểu và chia sẻ mong muốn của nhiều thầy cô, các hãng sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm máy trợ giảng nhằm đảo bảo sức khỏe cho thầy cô trong và sau giờ dạy. Với hệ thống máy trợ giảng, các thầy cô không cần phải gắng sức nói to mà vẫn đảm bảo tất cả các học sinh đều nghe thấy. Trước đây, khi chưa có sự hỗ trợ của máy trợ giảng, các thầy cô thường phải tốn rất nhiều công sức để truyền đạt hết lượng kiến thức cho học sinh, đó là chưa kể đến những kì ôn thi đại học, khối lượng công việc sẽ tăng lên rất nhiều. Vì vậy, sự ra đời của máy trợ giảng được đánh giá như một cuộc cách mạng trong lĩnh vực thiết bị giáo dục dành cho thầy cô.
2. MÁY TRỢ GIẢNG RẤT DỄ SỬ DỤNG
Khối lượng công việc của giáo viên khá nhiều, hầu như phải lên lớp thường xuyên nên máy trợ giảng được sử dụng khá đều đặn. Vì thế, hầu hết những chiếc máy trợ giảng hiện nay đều không qua cầu kỳ về công nghệ, kỹ thuật. Tất cả đều rất dễ sử dụng, các thầy cô chỉ cần cắm loa, mic vào phần thân máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất là có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn. Hơn nữa, ở một số loại máy trợ giảng còn tích hợp thêm chức năng giải trí, ghi âm. Tức là bạn có thể ghi âm lại bài giảng của mình một cách dễ dàng, tiện dụng. Ngoài ra, máy trợ giảng còn tích hợp thêm chức năng nghe đài FM, đọc thẻ USB giúp ích rất nhiều cho các thầy cô trong các giờ học nghe, đọc và phát âm tiếng anh.
3. KIỂU DÁNG GỌN NHẸ, HỢP THỜI TRANG
Xu hướng thời trang luôn được các cô giáo quan tâm. Máy trợ giảng cũng thay đổi kiểu dáng và mẫu mã theo nhiều năm. Hiện nay, đa số tất cả máy trợ giảng đều rất gọn nhẹ, được thiết kế hợp thời trang, màu sắc , thầy cô có thể đeo trên người thoải mái mà không lo cồng kềnh hay mất thẩm mỹ. Máy trợ giảng thường có 2 loại: máy có dây và máy không dây. Máy trợ giảng không dây thường được các cô giáo ưa chuộng hơn vì tính thoải mái, tiện lợi, hợp thời trang và chất lượng.
4. MÁY TRỢ GIẢNG GIÚP GIÁO VIÊN ĐẢM BẢO CÔNG VIỆC
Đơn giản là máy trợ giảng giúp đảm bảo chất lượng buổi dạy và học của giáo viên và học sinh. Không ai muốn cứ thỉnh thoảng giáo viên lại phải cho học sinh nghỉ học vì không thể lên lớp một cái cổ họng khàn đặc. Đó là chưa kể về lâu dài còn có nguy cơ mắc các bệnh mãn tính về hầu họng. Vì thế, sử dụng các công cụ hỗ trợ giảng dạy vừa là biện pháp an toàn đảm bảo sức khỏe, vừa giúp ích cho công việc trực tiếp hàng ngày của giáo viên.
5. GIÁ CẢ HỢP LÝ
       Tùy vào mục đích sử dụng và nhiều yếu tố khác nhau mà các thầy cô nên lựa chọn những loại máy trợ giảng phù hợp. Khi lựa chọn máy trợ giảng, các thầy cô nên chọn những loại máy có thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường để đảm bảo chất lượng và dịch vụ. Máy trợ giảng Unizone ngày càng được nhiều người tin dùng vì tính phổ biến, tiện dụng, giá cả phù hợp. Thông thường, một chiếc máy trợ giảng Unizone có giá từ 1 triệu đến 6 triệu đồng. Hiện nay, Maxbuy là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm máy trợ giảng thương hiệu Unizone – Hàn Quốc. Các sản phẩm Unizone hạn bảo hành 1 năm, chính sách bảo trì và hỗ trợ kĩ thuật trọn đời sản phẩm.
Xem thêm: Khuyến mại máy trợ giảng
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét